กลุ่มช่างภาพ ผสานพลังครั้งใหญ่ ขายผลงานภาพถ่ายช่วยเหลือเด็กป่วยในโครงการ SmugMug’s Saving Eliza

24, April 2014
Share   0 
กลุ่มช่างภาพ ผสานพลังครั้งใหญ่ ขายผลงานภาพถ่ายช่วยเหลือเด็กป่วยในโครงการ SmugMug’s Saving Elizaกลุ่มช่างภาพ ผสานพลังครั้งใหญ่ ขายผลงานภาพถ่ายช่วยเหลือเด็กป่วยในโครงการ SmugMug’s Saving Elizaกลุ่มช่างภาพ ผสานพลังครั้งใหญ่ ขายผลงานภาพถ่ายช่วยเหลือเด็กป่วยในโครงการ SmugMug’s Saving Eliza
กลุ่มช่างภาพ ผสานพลังครั้งใหญ่ ขายผลงานภาพถ่ายช่วยเหลือเด็กป่วยในโครงการ SmugMug’s Saving Eliza

ช่างภาพ Benjamin Von Wong ร่วมกับบรรณาธิการเว็บไซต์ Petapixel DL Cade ร่วมกันจับทำโครงการเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาให้กับครอบครัว O’Neill เพื่อการรักษา Eliza ให้สามารถมีชีวิตและเติบโตต่อไป ¦โดย Eliza O’Neill วัย 4 ขวบ ป่วยเป็นโรค Sanfilippo Syndrome หรือภาวะร่างกายเสื่อม โดยจะสูญเสียการพูดภายใน 6 เดือน และจะทรมานกับภาวะเนื้อสมองทำลายตัวเองภายในปีครึ่ง นั่นหมายถึงต้องจบชีวิตโดยที่ยังไม่มีโอกาสได้เติบโต

โครงการ SmugMug’s Saving Eliza เปิดโอกาสให้ช่างภาพจากทั่วโลก ส่งผลงานภาพถ่ายมาที่เว็บไซต์ http://savingeliza.smugmug.com/ และทางโครงการจะขายภาพถ่ายในราคา 1,000 เหรียญให้กับผู้ที่สนใจและต้องการให้ความช่วยเหลือ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับครอบครัว O’Neill โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อการรักษา Eliza อย่างเหมาะสม มีช่างภาพชื่อดังให้ความสนใจและเข้าร่วมโครงการเป็นจำนานมาก อาทิ Trey Ratcliff Brook Shaden Renee Robyn Aaron Nace Dracorubio เป็นต้น

หากผู้อ่านสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถส่งผลงานภาพถ่ายของคุณไปที่โครงการ SmugMug’s Saving Eliza หรือจะร่วมซื้อภาพจากช่างภาพชื่อดังที่เข้าร่วมโครงการก็ได้เช่นกัน

 

ที่มา http://petapixel.com/2014/04/16/big-name-photographers-come-together-sell-prints-raise-money-saving-eliza/

Image Courtesy of “Petapixel”.