โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell

12, May 2014
Share   0 
โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell
โปรเจค เปลือยคุณแม่หลังคลอด สวยอย่างที่เป็น โดยช่างภาพชาวอเมริกัน Jade Baell

Jade Baell ผุดไอเดียดีๆ ถ่ายนู้ดบรรดาคุณแม่หลังคลอด ภายใต้ชื่อ”A Beautiful Body Project: The Bodies of Mothers “ เพื่อสะท้อนทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับรูปร่างให้กับผู้หญิง ที่กำลังเครียดเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของร่างกายหลังคลอด¦

ผู้หญิงส่วนมากมักมีความกังวลใจเกี่ยวรูปร่างของตนเอง และมีเพิ่มมากขึ้นหลังจากคลอด เพราะรูปร่างที่ขยายใหญ่ขึ้นจากการอุ้มท้อง และรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังคลอด Jade Baell เคยมีเวลานั้นเช่นกัน แต่เมื่อเธอได้ถ่ายรูปเปลือยของตัวเอง และเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์ ปราฏกว่าได้รับความสนใจทั้งจากบุคคลทั่วไปและสื่อ และยังถูกแชร์ต่อกันไปทั่วโลก เธอจึงริเริ่มโครงการ A Beautiful Body Project: The Bodies of Mothers โดยมีอาสาสมัครเป็นคุณแม่ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกไม่นานมาเป็นแบบในครั้งนี้  Baell กล่าวว่า อยากให้ชุดภาพนี้สะท้อนให้เห็นถึงความงามของผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ จะเป็นคนชนชาติใด สีผิวใด ล้วนมีความงามในตัวของตัวเอง

“ไม่มีคนที่เหมือนกันเลย ความหลากหลายและความแตกต่างทำให้ความหมายของคำว่าสวยงาม มันยิ่งใหญ่และลึกซึ้งกว่าที่เราเข้าใจนัก”

โปคเจคนี้ มีสื่อต่างๆให้ความสนใจ และถูกพาดหัวข่าวไปทั่วโลก ช่วงต้นปี 2013 และตอนนี้เธอกำลังออกเป็นหนังสือภาพเพื่อให้ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อเก็บสะสม โดยวางแผงอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ทาง Amazon.com

ที่มา: http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2614822/Stretch-marks-saggy-tummies-beautiful-Stunning-nude-photos-reveal-women-REALLY-look-like-giving-birth.html

Image Courtesy of “Jade Baell.”